Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Bà con nhân dân Thôn Hoa Cà, xã Thượng Phùng hưởng ứng chương trình xây dựng Nông Thôn Mới “Thông tuyến đường từ thôn Thèn Pả đi thôn Hoa Cà.

20/03/2018 00:00 136 lượt xem

Sáng ngày 20.3.2018 tại Thôn Hoa cà xã Thượng Phùng, Huyện Mèo Vạc đã tổ chức phát động hưởng ứng chương trình Nông Thôn Mới năm 2018, dự và chỉ đạo thực hiện thông tuyến đường từ Thôn Thèn Pả đi Hoa Cà có Đồng Chí Nguyễn Văn Lương, Bí thư Đảng ủy; các ban ngành, đoàn thể xã và đông đảo bà con nhân dân thôn Hoa Cà Tham gia.

Con đường nối từ thôn Thèn Pả  đến trung tâm thôn Hoa Cà  có chiều dài trên 1km, Còn 100m đến thôn Hoa Cà  chưa có đường rộng để ô tô đi lại. Do vậy việc mở đường là rất cấp thiết, không chỉ tạo ra diện mạo mới cho vùng quê còn khó khăn này, mà còn là tiền đề quan trọng giúp người dân trong thôn đẩy mạnh phát triển kinh tế, từng bước nâng cao thu nhập trong những năm tới. Với sự đoàn kết, toàn thể bà con nhân dân thôn Hoa Cà quyết tâm mở 100m đường rộng để ô tô và xe máy đi lại thuận tiện. Không chỉ đối với người dân, các thầy cô giáo đang trực tiếp giảng dạy tại điểm trường thôn Hoa cà cũng bớt đi nỗi lo mỗi khi mưa, gió xảy ra.

 


Tin khác